Saturday, November 24, 2012

Friendship เธอกับฉัน

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection


เรื่องย่อ FRIENDSHIP เฟรนด์ชิพ

 เธอกับฉัน สิง หา (เจ เจตริน และ มาริโอ้ เมาเร่อร์) มักจะมีปัญหาเสมอทุกครั้งในงานฉลองเลี้ยงรุ่น เขามักจะต้องรอคอยใครคนหนึ่ง เสมอ และทุกครั้งก็มักจะจบลงด้วยความผิดหวัง เพราะสาวรักแรกของเขา มุทิตา (สายป่าน) ไม่เคยมางานเลี้ยง มุทิตาหายตัวไปตั้งแต่วันสุดท้ายของการสอบไล่คร้งใหญ่ และไม่เคยคืน “หน้าในสมุดเฟรนด์ชิพ” เหมือนที่เธอเคยให้สัญญาไว้ แต่มุทิตาก็อยู่ในความทรงจำของสิงหาเสมอ รอยยิ้มที่เขาไม่เคยลืม และห้วง เวลาที่เธออยู่กับเพื่อน ๆ…. แต่ งานเลี้ยงรุ่นปีนี้ไม่เหมือนปีอื่น ๆ สิงหารู้สึกอย่างนั้น สิงหาจะเจอมุทิตาหรือไม่ เพื่อขอ “หน้าเฟรนด์ชิพที่หายไป” และ เติมหัวใจของเขาให้เต็ม….


ดูหนังออนไลน์ [HD] Friendship เธอกับฉัน





Tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ ,Friendship เธอกับฉัน, ดูหนัง Friendship เธอกับฉัน,mini hd Friendship เธอกับฉัน,หนังใหม่ Friendship เธอกับฉัน,หนังฟรี Friendship เธอกับฉัน กำลังมา...



0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2